Lại bị ném chai nước lên sân khấu, Trường Giang phản ứng bất ngờ

Xem video:

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc danh hài Trường Giang đang say sưa diễn hài thì bị khán giả ném vật lạ lên sân khấu. Theo chủ nhân của đoạn clip, sự việc xảy ra vào ngày 30/4 tại chợ Tân Uyên (Bình Dương) với khoảng 3.000 khán giả tới theo dõi.

Trong clip, địa điểm Mười Khó diễn hài có thiết kế khá đơn sơ, thậm chí không ít em nhỏ còn đứng sát sân khấu và dễ dàng với tay lên gần danh hài. Đặc biệt, vì khán giả đứng quá gần sân khấu nên sự cố anh từng gặp lại một lần nữa xảy ra.

Lần đầu tiên, một khán giả nhí đã ném chiếc ốp điện thoại lên sân khấu. Trường Giang nhẹ nhàng nhặt chiếc ốp rồi hỏi vị khán giả: "Sao không tặng điện thoại mà ném cái ốp không vậy con? Nhưng không sao, tao vẫn lấy!".

Lần thứ hai, trong lúc Trường Giang đang tung hứng hài hước cùng bạn diễn Lâm Vỹ Dạ, một khán giả nhí ở bên dưới khán đài đã ném chai nước lên sân khấu khiến anh “đứng hình” trong vài giây.

Khá bất ngờ nhưng, thay vì nổi giận và bỏ diễn như lần trước, bạn trai Nhã Phương lại chỉ thốt lên hài hước: “Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra giống ôn gì hết”. Ngay sau đó, nam danh hài còn vào tận cuối sân khấu nhặt lại vỏ chai nước đó và vui vẻ phân trần: "Để tôi vứt xuống dưới cho nó có cái vứt lên nữa!".

Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi lần thứ hai bị ném vật lạ lên sân khấu khi đang diễn.

Phản ứng thông minh, khéo léo và gần gũi lần này của Trường Giang khiến khán giả dễ chịu và dành cho nam danh hài nhiều tràng vỗ tay ủng hộ.

Trước đó, vào tháng 2 vừa qua, Trường Giang từng gây tranh cãi khi bỏ diễn tại một sân khấu tại Tây Ninh sau khi nhiều lần bị ném chai nước lên sân khấu. Nam danh hài tỏ ra lo lắng về tình trạng mất an toàn của địa điểm diễn và nói: "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa". Hành động này của nam danh hài đã vấp phải nhiều lời chỉ trích, nhiều người cho rằng anh kiêu căng và thiếu chuyên nghiệp.

Hà Linh

Source : nguoiduatin[dot]vn

Đăng nhận xét